ยอดขายรถยนต์ไทย ก.ย. 2568 พุ่ง 23.8% หนุนโดยตลาด EV เติบโตแรง

ยอดขายรถยนต์ไทยเดือน ก.ย. 2568 โตแรง 23.8% หนุนโดยตลาด EV ขยายตัวต่อเนื่อง

ยอดขายรถยนต์ในประเทศเดือนกันยายน 2568 อยู่ที่ 48,350 คัน เพิ่มขึ้น 23.8% จากปีก่อน รถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภทโตแรง ขณะที่กลุ่มรถกระบะยังชะลอตัว

ยอดจดทะเบียนยานยนต์ไฟฟ้า ก.ย. 2568 BEV โต 80% ครองตลาดรถใหม่ ยอดสะสมทะลุ 3 แสนคัน

ยอดจดทะเบียนยานยนต์ไฟฟ้า ก.ย. 2568 BEV โต 80% ครองตลาดรถใหม่ ยอดสะสมทะลุ 3 แสนคัน

ยอดจดทะเบียน EV ไทยเดือนกันยายน 2568 ชี้ตลาด EV ไทยขยายตัวต่อเนื่อง จดทะเบียน BEV ใหม่พุ่งทะลุ 11,900 คัน เพิ่มขึ้น 80% เมื่อเทียบกับปีก่อน

โตโยต้าทำสถิติยอดขายทั่วโลกสูงสุดครึ่งปีแรก 2025 จากแรงหนุนรถไฮบริดในตลาดอเมริกาเหนือ–จีน

โตโยต้าครึ่งปีแรก 2025 ยอดขายทั่วโลกพุ่ง 5.26 ล้านคัน โต 4.7% จากแรงหนุนรถไฮบริด

โตโยต้ารายงานยอดขายทั่วโลกครึ่งปีแรก 2025 สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 5.26 ล้านคัน โต 4.7% จากปีก่อน โดยรถไฮบริดยังครองตลาดในอเมริกาเหนือและจีน ยอดขาย EV ทะลุ 1 แสนคันครั้งแรก

โตโยต้าปรับเพิ่มคาดการณ์กำไรปีงบประมาณ 2025 เป็น 3.4 ล้านล้านเยน หนุนโดยยอดขายรถไฮบริด

โตโยต้าปรับเพิ่มคาดการณ์กำไรปี 2025 เป็น 3.4 ล้านล้านเยน รับแรงหนุนยอดขายรถไฮบริด

โตโยต้า ปรับเพิ่มประมาณการกำไรจากการดำเนินงานปีงบประมาณ 2025 เป็น 3.4 ล้านล้านเยน จากยอดขายรถไฮบริดและธุรกิจ Value Chain ที่แข็งแกร่งทั่วโลก แม้ได้รับผลกระทบจากภาษีนำเข้ารถยนต์ในสหรัฐฯ

ฮอนด้าปรับลดคาดการณ์กำไรปีงบประมาณ 2025 | ยอดขายชะลอ-ปัญหาชิปกระทบการผลิต

ฮอนด้าปรับลดคาดการณ์กำไรปีงบฯ 2025 เหลือ 3 แสนล้านเยน หลังยอดขายในเอเชียชะลอ

Honda ปรับลดคาดการณ์กำไรสุทธิปีงบประมาณ 2025 ลง 120,000 ล้านเยน หลังยอดขายรถยนต์ในจีนและเอเชียชะลอตัว พร้อมรับผลกระทบจากปัญหาซัพพลายชิปของ Nexperia และภาษีนำเข้าที่เพิ่มขึ้น

นิสสันขาดทุน 221.9 พันล้านเยน ครึ่งปีแรก 2025 ยอดขายทั่วโลกลด 116,000 คัน

นิสสันขาดทุน 221.9 พันล้านเยนในครึ่งปีแรก 2025 ยอดขายทั่วโลกลดลงกว่า 116,000 คัน

นิสสันรายงานผลประกอบการครึ่งปีแรก 2025 ขาดทุนสุทธิ 221.9 พันล้านเยน จากผลกระทบภาษีรถยนต์–ค่าเงิน และยอดขายที่ลดลงในจีนและญี่ปุ่น พร้อมขายสำนักงานใหญ่ในโยโกฮามาเพื่อลงทุนด้าน AI