Hitachi ประกาศนโยบายเพิ่มยอดขายและแผนพัฒนาโครงสร้างธุรกิจใน ASEAN

อัปเดตล่าสุด 14 ธ.ค. 2560
  • Share :

เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม Hitachi ได้จัดประชุมบอร์ดบริหารที่ประเทศสิงคโปร์ ประกาศนโยบายเพิ่มยอดขายผลิตภัณฑ์ในภูมิภาค ASEAN โดยตั้งเป้ายอดขายในไตรมาสแรกปี 2018 สูงขึ้น 40% จากไตรมาสก่อน และจะมียอดขายที่ 7 หมื่นล้านเยนในไตรมาสแรกปี 2022 ซึ่งมีแผนพัฒนาโครงสร้างธุรกิจใน 4 หมวด คือ การใช้เทคโนโลยี IoT โครงสร้างพื้นฐานสำหรับงานก่อสร้างเมือง การเสริมศักยภาพอุตสาหกรรมการผลิต และการเสริมศักยภาพโลจิสติกส์

หลังจากนี้ไป Hitachi ยังมีแผนเปิดธุรกิจ “เซอร์วิซแพล็ตอร์ม” สำหรับลูกค้าที่เป็นธุรกิจทั่วไป และ “Digital Infra” สำหรับเสริมประสิทธิภาพและความโปร่งใสในการบริหารอีกด้วย

การประชุมบอร์ดบริหารของ Hitachi ในครั้งนี้ เป็นครั้งแรกที่ถูกจัดขึ้นในภูมิภาคนี้ และฐานสำคัญของ Hitachi ในภูมิภาค ASEAN ก็คือ ประเทศสิงคโปร์ซึ่งเป็นสาขาใหญ่