M Report
อีเวนต์อื่นๆ

กลับมาอีกครั้งกับงานสัมมนา “Thailand Quality Award 2021 Winner Conference - The Excellence of the Future Readiness” 19 – 20 พ.ค. และ 26 – 27 พ.ค. 65 นี้ **Physical & Virtual

อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 2565
  • Share :

กลับมาอีกครั้งกับสุดยอดเวทีแห่งการเพิ่มพูนศักยภาพ “Thailand Quality Award 2021 Winner Conference - The Excellence of the Future Readiness” ที่อัดแน่นด้วยเทคนิคความรู้รอบด้าน และ Good Practices จากการใช้เกณฑ์รางวัลคุณภาพแห่งชาติเป็นกลไกในการนำพาองค์กรสู่ความเป็นเลิศ นำโดย บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด - TQA Winner 2021 ตามด้วยองค์กรที่ได้รางวัล TQC Plus และ TQC 2021 วันที่ 19 – 20 และ 26 – 27 พ.ค. 65 นี้ จัดโดย สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ

“Thailand Quality Award 2021 Winner Conference - The Excellence of the Future Readiness” งานสัมมนาเผยแพร่ความรู้ เก็บครบทุกประเด็นความรู้และสุดยอดวิธีปฏิบัติ โดย 14 องค์กรไทยคุณภาพ และองค์กรระดับ World-Class วันที่ 19 – 20 พฤษภาคม (Physical & Virtual) และ วันที่ 26 – 27 พฤษภาคม 2565 (Virtual)

นอกจากนี้ ยังได้รับเกียรติจากตัวแทนผู้เชี่ยวชาญองค์กรระดับ World-Class ที่การันตีด้วยรางวัล Baldrige Award รวมถึงองค์กรระดับประเทศจากภาคส่วนต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและภาคเอกชน มาร่วมแบ่งปัน ประสบการณ์ครั้งสำคัญ ที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้เห็นมุมมองใหม่ ๆ และจุดประกายแนวคิดในการผลักดันธุรกิจให้เดินหน้าอย่างเข้มแข็งและยั่งยืน จัดเต็มกว่า 22 หัวข้อ ตลอดทั้ง 4 วัน ผ่านการสัมมนาในรูปแบบ Physical และ Virtual

‼ โปรโมชั่นราคาพิเศษ เมื่อสมัครและชำระเงินก่อน 22 เมษายน และรับส่วนลดเพิ่มเติมทันที 3,000 บาท เมื่อสมัคร 10 ท่านขึ้นไป (องค์กรเดียวกัน)

 

Day 1 – Day 2 | วันพฤหัสบดีที่ 19 – วันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคม 2565

ณ ห้องภิรัชฮอลล์ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา (Physical & Virtual)

  • Track 1 Agility & Resilience ถ่ายทอดความรู้ พร้อมแลกเปลี่ยนวิธีปฏิบัติในการบริหารจัดการธุรกิจเพื่อความสำเร็จที่ยั่งยืน ท่ามกลางสถานการณ์สุดท้าทาย โดยเหล่าผู้บริหารจาก 14 องค์กรไทย ที่ได้รับรางวัล TQA, TQC Plus และ TQC ประจำปี 2564
  • Track 2 Customer & Market Focus เจาะลึกหลักการและเครื่องมือที่สำคัญต่อการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าและตลาดอย่างตรงจุด จากตัวแทนองค์กรภาคบริการ นำโดย บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด และ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร
  • Track 3 Practices from World-Class Excellence แบ่งปันประสบการณ์และแนวคิดในการบริหาร โดยองค์กรที่ได้รับรางวัล The Malcolm Baldrige National Quality Award (MBNQA) จากสหรัฐอเมริกา ต้นแบบของรางวัลคุณภาพแห่งชาติในประเทศไทย และประเทศทั่วโลก
  • Track 4 People เผยแนวทางพัฒนาบุคลากรให้แกร่ง เตรียมพร้อมเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนองค์กร อาทิ การสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานสู่ผลลัพธ์ที่โดดเด่นของบุคลากร การสร้างความสำเร็จด้านการเรียนรู้ ด้วยวิสัยทัศน์ ค่านิยม และวัฒนธรรมองค์กร นำโดย คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น และ โรงพยาบาลพญาไท 2 องค์กรที่ได้รับรางวัล TQC Plus: People 2021
  • Track 5 Innovation ก้าวสู่อนาคตอย่างยั่งยืนด้วยเทคนิคการใช้นวัตกรรมเป็นส่วนสำคัญในการกระตุ้นขีดความสามารถขององค์กรและสร้างโอกาสทางธุรกิจ กับองค์กรที่ได้รับรางวัล TQC Plus: Innovation 2021 ได้แก่ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี มหาวิทยาลัยมหิดล และ บริษัท พีทีที แอลเอ็นจี จำกัด

 

Day 3 – Day 4 | วันพฤหัสบดีที่ 26– วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม 2565 (Virtual)

  • Track 6 Community of Practice: Behind the Scenes TQA Winner 2021 คุยให้เข้มถึงแนวทางการใช้เกณฑ์ TQA เป็นกลไกในการขับเคลื่อนและยกระดับศักยภาพขององค์กรสู่ความเป็นเลิศ กับเหล่านักปฏิบัติของ 14 องค์กร จากเวทีรางวัลคุณภาพแห่งชาติ
  • Track 7 Community of Excellence เปิดมุมมองให้กว้างขึ้นกับการการแชร์ประสบการณ์และวิธีปฏิบัติของเหล่านักปฏิบัติ จากองค์กรที่ได้รับรางวัลอื่น ๆ ในระดับประเทศ ทั้งภาครัฐและเอกชน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ftpi.or.th/event/thailand-quality-award-winner-conference-2021 หรือ ติดต่อ 02–619-5500 ต่อ 432–433 (ประภาพร, สุภารัตน์)

รางวัลคุณภาพแห่งชาติ 2565, รางวัลคุณภาพแห่งชาติ, TQA 2021, Thailand Quality Award 2021, FTPI, สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ อบรม สัมมนา

 

#รางวัลคุณภาพแห่งชาติ 2565 #รางวัลคุณภาพแห่งชาติ #TQA 2020 #Thailand Quality Award 2021 #FTPI #สถาบันเพิ่มผลผลิตแห่งชาติ #สัมมนาออนไลน์ 2565 #OnlineTraining #อบรมออนไลน์ 

 

บทความยอดนิยม 10 อันดับ

 

อัปเดตข่าวทุกวันที่นี่ www.mreport.co.th   

Line / Facebook / Twitter / YouTube @MreportTH